Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Đường Trượt Nước Có Chất Liệu Bằng Đá Dài Nhất Việt Nam



Cùng Khám Phá Đường Trượt Nước Có Chất Liệu Bằng Đá Dài Nhất Việt Nam

Nằm trong khuôn viên của công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài, công trình đường trượt nước bằng đá hứa hẹn sẽ mang tới du khách những trải nghiệm mạo hiểm một cách khó quên và ấn tượng nhất. Khu trượt nước nằm biệt lập với khu tắm suối khoáng nóng hiện có. Dự kiến vào cuối năm 2017 sẽ hoàn thành, vì thế bạn sẽ không được trải nghiệm và nhìn thấy vào những ngày này.



Một điểm ấn tượng nữa của công trình này là nguyên liệu chính để thi công đường trượt này là đá được lấy từ đá Non Nước của Đà Nẵng. Công trình có độ dài lên tới 235m, được coi là công trình hóc búa đối với đơn vị thi công. Đường trượt nước sẽ được tích hợp cả bể tạo sóng nhân tạo. Bể tạo sóng có diện tích lên tới 1532m2, với chiều dài là 62m và chiều rộng 42m, không bao gồm phần bãi dừa quanh bể. Trong đó, bể kids pool sẽ bao gồm các trò chơi nước với tổng diện tích là 1492m2. Đường trượt máng tại đây có 6 làn cùng độ dài lên tới 92m, độ chênh lên tới 15m. Hứa hẹn bạn sẽ có những phút giây căng thẳng và mạo hiểm nhất với đường trượt nước ấn tượng này. Song song với đường trượt máng là khu trượt cảm giác mạnh mang chủ đề Hố đen vũ trụ. Hạng mục này có độ chênh lên tới 18m, sẽ thử thách những người chơi can đảm và gan dạ nhất.


Ngoài ra, khu này còn tích hợp cả các khách sạn và nhà hàng hiện đại, quy mô quốc tế. trong đó, đồi bungalow dành cho khách VIP với kiến trúc kiểu biệt thử sẽ đem tới những phút giây thư giãn nhất tới bạn. Nhà hàng bán các loại thức ăn nhanh với tổng diện tích tầm 500m2. Với các tiện ích tích hợp như vậy, công trình vui chơi này dự kiến sẽ thu hút các du khách tới vui chơi và thư giãn.

Bạn có thể đi xe máy từ trung tâm tới khu vui chơi này. Tại trung tâm thành phố có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy. Bạn có thể tìm hiểu trước thông tin và nhận xét của khách hàng đã thuê xe máy ở đó để chọn dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng phù hợp và uy tín nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét