Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Năm Mới Phát Tài Với Suối Khoáng Nóng Thần Tài



Đối với những du khách đã ghé thăm Bà Nà, sẽ không thể nào bỏ qua một địa điểm tuyệt vời được cho là một tuyệt tác được ban tặng bởi mẹ Thiên nhiên cho thủ phủ miền Trung Việt Nam.



Nằm tại khu du lịch Bà Nà Núi chúa, do đó được mang khí hậu với 4 mùa trong ngày đặc trưng của Bà Nà. Du khách sẽ được đắm mình trong dòng khoáng nóng được phun trào qua những khe đá từ độ sâu hàng ngàn mét, tạo nên những làn khói huyền ảo hòa quyện vs mây trời tạo nên khung cảnh đầy lãng mạn và nên thơ.

Được bao bọc xung quanh bởi hai ngọn núi Thanh Long và núi Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là con suối trời thiên nhiên càng khiến cho du khách có cảm giác như đang hòa quyện vào đất trời tự nhiên.

Đến nơi đây bạn sẽ có cơ hội được “thưởng thức” kiểu tắm ONSEN – kiểu tắm tiên thú vị theo văn hóa Nhật Bản cùng rượu, trà, cafe, sữa hay bùn trong những bồn tắm được những nghệ nhân đa tài làng đá Non nước dày công cắt gọt tạo thành hoàn toàn từ những khối đá tự nhiên. Đặc biệt, điểm nhấn tại đây chính là Tháp Osen-được xây dựng theo lối kiến trúc Nhật Bản theo quy trình thiết kế nghiêm ngặt của tỉnh Beppu-quê hương của suối khoáng nóng trên Thế giới.

Ngoài ra, du khách có thể được hưởng các dịch vụ vui chơi, giải trí, trong các khu vực tắm khoáng nóng đa dạng như tắm bùn, tắm cà phê, tắm sữa...từ bình dân tới cao cấp, khu vui chơi giải trí thiếu nhi hay thả mình trên dòng sông lười Động Long Tiên...từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được điều hành bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó du khách còn có thể được thưởng thức các món ăn đặc sắc đến từ các nền ẩm thực Á Âu được chế biển bởi các đầu bếp tài ba nổi tiếng. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động vào ngày 25 /4/2016 vừa rồi, nhưng công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã tạo được dấu ấn riêng cho du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là đối với du khách trong nước nói riêng, đây sẽ là một trải nghiệm du lịch quốc tế, mang lại cho du khách nhưng cảm khác khác biệt không chỉ đơn thuần là tắm khoáng nóng giữa lòng Đà Nẵng nên thơ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét